Header AD

เกมส์ปลูกผัก Innocent Life: A Futuristic Harvest Moon

Innocent Life: A Futuristic Harvest Moon
  • Genre : Simulation/role-playing
  • Developer : ArtePiazza
  • Publisher : Marvelous Entertainment
  • Platform : PlayStation Portable , PS2
  • Mode : Single-player,
  • ภาคอื่นๆ : Harvest Moon Hero of Leaf Valley

Innocent Life: A Futuristic Harvest Moon (イノセントライフ ~新牧場物語~, Inosento Raifu: Shin Bokujō Monogatari, lit. Innocent Life: New Ranch Story) เป็นที่รู้จักอีกชื่อว่า Harvest Moon: Innocent Life ในบ้านเรานั้นจะเรียกกันติดปากว่า "เกมส์ปลูกผัก" ซึ่งในภาคนี้ถือว่าฉีกแนวต่างไปจากเกมส์ปลูกผักภาคอื่นๆที่เราเคยเล่นกันมาเลยซึ่งจะเป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีกับการเกษตรเข้าได้กันเป็นอย่างดี ในภาคนี้จะตัดระบบเรื่องการแต่งงานออกไปช่างน่าเสียดายจริงอดไปจีบสาวๆกันแต่ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณะเดิมเอาไว้เน้นไปที่การ ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ ตกปลา ผจญภัย นั่นเอง ตัวเกมส์จัดทำและเผยแพร่โดยทาง Marvelous Interactive สำหรับบนเครื่องเกมส์ PSP และ PlayStation 2 ที่ทำการวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2006 ทีมพัฒนาคือ ArtePiazza ผลงานที่สร้างชื่อให้เขาก็คงเป็น series Dragon Quest นั่นเอง

เรื่องราวเหตุการณ์ในครั้งนี้ซึ่งเป็นเรื่องราวในปี 2022 บนเกาะเล็กๆ ตัวเอกของภาคนี้จะเป็นหุ่นยนต์ชายที่มีชื่อว่า Life Grain ชื่อรุ่นของเขาคือ "Innocent Life"ซึ่งเขาถูกสร้างขึ้นโดย Hope Grain หรือที่จักกันในชื่อว่า Dr. Hope ซึ่งหวังว่าเขาจะสามารถหยุดยั้งการระเบิดของภูเขาไฟอันเนื่องมาจากความโกรธของธรรมชาตินี้ได้ Life นั้นได้รับที่ดินแถวๆโบราณสถานโดย Dr. Hope เขาหวัง Life นั้นจะสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับการฟาร์มเลี้ยงสัตว์และการสื่อสารกับผู้คนและทำให้เขาเข้าใจชีวืตมนุษย์มากคุณ และหลายคนที่อาศัยอยู่บนเกาะเชื่อว่าเขาเป็นมนุษย์จริงๆ

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเล่น PSP

เมื่อทำการโหลดเกมส์ PSP มาแล้วนั้นจะได้ไฟล์ iso หรือ Cso ซึ่งไฟล์เหล่านี้เราจะเรียกว่า Rom ซึ่งเปรียบได้กับแผ่นเกมส์สิ่งที่จำเป็นอย่างที่สองนั่นคือโปรแกรมที่เราเรียกว่า PPSSPP ซึ่งเป็น Emulator ที่จำรองเครื่องเกมส์ชนิดนั้นสามารถนำมาใช้เล่นได้ ทั้ง PC บนสมาร์ทโฟน ios android ข้อดีอยู่คือสามารปรับแต่งค่าต่างๆได้เช่นการปรับภาพให้มีความสวยงามขึ้น ซึ่งเมื่อเทียบกับต้นฉบับนับบนเครื่อง psp นั้นภาพที่ออกมาสวยกว่าเยอะเลย

Direct Download Links

Innocent Life: A Futuristic Harvest Moon  google drive ลิ้งดาวน์โหลด
password : psp-ppsspp.blogspot.com
Total Download Size: (200MB)
เกมส์ปลูกผัก Innocent Life: A Futuristic Harvest Moon เกมส์ปลูกผัก Innocent Life: A Futuristic Harvest Moon Reviewed by ADMIN on 15:45 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น